Xe điện VinFast mang đến trải nghiệm lái thú vị hơn với hàng loạt tính năng trợ lý ảo mới.


(Kiểm toán) - Bản cập nhật mới nhất trợ lý ảo VinFast do VinBigData phát triển giới thiệu hàng loạt tính năng mới mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị khi sử dụng ô tô điện.

 

Đi xe VinFast nghe "Giáo sư Xoay" kể chuyện hài

 

Nâng cấp đáng kể nhất của trợ lý ảo VinFast trong bản cập nhật mới chính là tính năng Kể chuyện hài, kết hợp với “Giáo sư Cù Trọng Xoay” - Đinh Tiến Dũng. Nội dung truyện hài được chính “Giáo sư Xoay” biên tập và kể bằng chính giọng nói của mình, hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thư giãn, thoải mái cho cả tài xế và hành khách trên xe.

 

Hơn nữa, người dùng cũng có thể thay đổi giọng nói của trợ lý ảo trong khi kể chuyện hài theo sở thích thông qua khẩu lệnh.

 

Ngoài việc nâng cao nội dung giải trí, thư viện sách nói của trợ lý ảo VinFast còn được mở rộng với sự hợp tác của Voiz FM. Là nền tảng sách nói chất lượng cao số một tại Việt Nam, sở hữu nội dung độc quyền từ khoảng 2.000 cuốn sách thuộc nhiều thể loại khác nhau, bao gồm văn học, giải trí, sức khỏe, kỹ năng sống, tiếng Anh, đầu tư và kinh doanh. Nhờ đó, người dùng có thể nhanh chóng tìm thấy những cuốn sách thú vị và hữu ích.

Lái xe điện VinFast vui hơn với loạt tính năng trợ lý ảo mới

 

Trong lần nâng cấp này, tính năng hỏi đáp của trợ lý ảo cũng được cập nhật bằng cách bổ sung thêm hàng loạt nội dung tin tức mới từ các tờ báo uy tín hàng đầu, hứa hẹn mang đến cho người dùng những thông tin đa dạng, từ chính trị, khoa học, công nghệ đến thể thao, du lịch, văn hóa. Những chủ đề này có thể được tìm kiếm bằng cách ra lệnh cho trợ lý ảo.

Thân thiện hơn với người dùng Việt với câu khẩu hiệu: "VinFast ơi!" ("VinFast, này!")

 

Hiện nay, trên các mẫu xe của VinFast, người dùng có thể dễ dàng kích hoạt trợ lý ảo bằng 3 cách: sử dụng nút bấm vật lý trên vô lăng, ra lệnh bằng giọng nói với câu “Hey VinFast” hoặc chạm vào biểu tượng VinFast trên màn hình (dành cho VF). 8 và VF 9). Trong bản cập nhật mới nhất, lệnh kích hoạt trợ lý ảo đã được đổi thành: "VinFast ơi" ("VinFast, này").

 

“Bằng cách phát triển các phương thức kích hoạt thân thiện hơn với đại đa số người dùng và sử dụng các mô hình AI được đào tạo với hàng chục nghìn giờ dữ liệu giọng nói chất lượng cao, chúng tôi kỳ vọng trợ lý ảo của VinFast sẽ trở thành người bạn đồng hành quen thuộc với nhiều người dùng Việt Nam, không chỉ giới hạn ở tới chủ xe VinFast cũng như người thân, bạn bè của họ”, Tiến sĩ Nguyễn Kim Anh – Giám đốc Bộ phận Công nghệ Trợ lý Ảo tại VinBigData chia sẻ.

VinFast VF 8: SUV điện hàng đầu cho gia đình hiện đại | Báo Dân trí

Hiện tại, ngay cả những người không sở hữu xe VinFast cũng có thể tương tác với trợ lý ảo của VinFast thông qua các dịch vụ của Taxi Xanh SM. Khách hàng có thể tương tác với trợ lý ảo bằng cách thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau như trò chuyện thông thường, kể chuyện, truy vấn thông tin (tin tức, thời tiết, v.v.) và điều khiển các chức năng của ô tô (quạt, điều hòa, âm nhạc, v.v.).

 

Người dùng có thể kích hoạt trợ lý ảo bằng lệnh “VinFast ơi” trong bản cập nhật mới nhất.

 

Hơn nữa, trong bản cập nhật mới nhất, trợ lý ảo của VinFast đã được nâng cấp về mặt kỹ thuật nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, như nâng cấp khả năng tương tác để giới thiệu các tính năng thông minh và hỗ trợ kết nối ra lệnh bằng giọng nói tới đường dây nóng chăm sóc khách hàng của VinFast.

 

Trợ lý ảo liên tục nhận được những cập nhật tính năng mới, mang đến nhiều tiện ích hơn cho người dùng.

 

Không ngừng cải tiến kể từ khi ra mắt, trợ lý ảo của VinFast ngày càng chứng tỏ tính hữu dụng và thân thiện của mình. Việc bổ sung các tính năng mới nâng cao trải nghiệm người dùng, mang lại những giây phút thư giãn, thoải mái khi lái xe hay khi dừng, đỗ xe, sạc điện tại các trạm sạc công cộng.

 

Trợ lý ảo của VinFast được phát triển từ Trợ lý ảo ViVi (sản phẩm của VinBigData), dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như trí tuệ nhân tạo (AI), phân tích dữ liệu lớn, sinh trắc học giọng nói… Với giao diện thân thiện với người dùng, Nhận dạng ngôn ngữ và tốc độ xử lý theo thời gian thực, công cụ thông minh trên các mẫu xe điện của VinFast có thể giúp người dùng thực hiện nhiều tác vụ rảnh tay khi lái xe.

 

Người dùng có thể trải nghiệm trực tiếp trợ lý ảo của VinFast tại Triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” từ ngày 7/7 đến ngày 9/7 tại Cung Văn hóa Hữu nghị (91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

 

Share    

TRUNG TÂM PHỤ KIỆN BSM

 6TM2- KĐT The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, Hà Nội

  09222.67789

 prestige-film.vn@gmail.com

 bsm.vn