Sạc cầm tay EverEV tại nhà xe điện Vinfast

Dành cho: VFe34   VF5   VF6   VF7   VF8   VF9  
  • Sạc EverEV phục vụ cho việc sạc xe điện nhanh chóng, an toàn với kiểu dáng công nghiệp hiện đại, gọn nhẹ cùng giao diện LCD cao cấp.
  • Được sự ủy quyền của Starchage, EverEV chính thức trở thành đơn vị duy nhất thực hiện công tác bảo trì và sửa chữa các sạc ô tô đã được Starcharge cung cấp cho VinFast trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam.
Share    

Ngày nay, nhu cầu mua xe điện có xu hướng tăng cao. Từ đó, các vấn đề liên quan đến sạc xe điện cũng trở thành mối quan tâm hàng đầu của người sử dụng, cụ thể là loại sạc EverEV treo tường và cầm tay. Bài viết dưới đây sẽ giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về sản phẩm này.

Vì sao sạc EverEV ra đời

Sự quan tâm đến môi trường ngày càng được con người chú trọng. Và một trong những bước tiến rõ rệt thể hiện điều này chính là sự ra đời của xe điện bao gồm xe đạp điện, xe máy điện, ô tô điện,…Các nước châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng cũng nhanh chóng hòa nhập vào sự phát triển của thế giới. Để có thể giúp việc sử dụng xe điện phát triển rộng rãi, cơ sở hạ tầng, cụ thể các trạm sạc điện. Đối với người dùng xe điện, bài toán sạc điện yêu cầu đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện hơn. Từ đó, các nhà sản xuất đưa ra thị trường sạc treo tường và cầm tay. Sạc EverEV tự tin là một trong những sản phẩm chất lượng nhất trong dòng sạc tại nhà. Loại sạc này giúp người dùng có thể nạp năng lượng cho xe điện ngay tại nhà. Không chỉ vậy, sản phẩm còn được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ, an toàn và hiệu quả lâu dài.

Sản phẩm liên quan



TRUNG TÂM PHỤ KIỆN BSM

 6TM2- KĐT The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, Hà Nội

  09222.67789

 prestige-film.vn@gmail.com

 bsm.vn